Chính Chủ Cần Bán Gấp Nhà Liền Kề khu B Geleximco -90m2 ,Giá Chỉ Nhỉnh 6 Tỷ

Thông tin mô tả

Diện Tích: 90m2
Số tầng : 5 tầng
Mặt tiền : 5m
Loại đất : Đất ở đô thị
Pháp lý : Sổ đỏ chính chủ

Gọi Ngay Chuyên Viên Tư Vấn:
☎️0832963636 hoặc 0946923636

Vị Trí Đắc Địa

Khu B Geleximco không chỉ là nơi của ngôi nhà mà còn là địa điểm đắc địa, mang lại nhiều ưu điểm về vị trí. Được đặt tại con đường rộng 13,5m, không chỉ tạo nên một lối vào đến căn nhà thoải mái mà còn đảm bảo sự thuận tiện trong việc di chuyển. Sự rộng rãi này không chỉ giúp gia đình dễ dàng tiếp cận và di chuyển mà còn mở ra không gian đỗ ô tô trước cửa nhà.

Hai Mặt Thoáng Tạo Không Gian Sống Tự Nhiên

Với thiết kế mở và hai mặt thoáng, căn nhà này không chỉ là nơi trú ngụ mà còn là một tác phẩm kiến trúc tinh tế, hòa quyện với thiên nhiên xung quanh. Mỗi phòng được bố trí một cách sáng tạo, tận dụng mọi tia sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng. Bước vào từng không gian, bạn sẽ cảm nhận được không khí sống tươi mới và sự kết hợp hài hòa giữa tiện ích và vẻ đẹp tự nhiên.
Hình ảnh nội thất của căn nhà
Hình ảnh nội thất của căn nhà

Thiết Kế Hiện Đại, Tiện Nghi Đầy Đủ

Chủ nhân của căn nhà xinh đẹp này đã quyết định bán gấp, mang đến cơ hội tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm tổ ấm mới. Diện tích rộng rãi 90m2, với giá chỉ 4 tỷ, ngôi nhà được thiết kế hiện đại và trang trí nội thất đầy đủ, tạo nên không gian sống thoải mái và tiện nghi.

Nội thất phòng bếp
Nội thất phòng bếp

Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ

Liên hệ chuyên viên tư vấn:
Dung Phạm 0832963636 hoặc 0946923636